Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Tuyển dụng tháng 02/2018


1. Tài xế cho công Ty: 01 người
Mô tả công việc:
- Đưa đón Giám Đốc theo yêu cầu
- Tuân thủ Luật giao thông đường bộ, quy định, quy trình làm việc của Công ty liên quan đến công việc nhiệm vụ đảm trách;
- Quản lý, bảo quản phương tiện được giao luôn trong tình trạng tốt.
 Yêu cầu:
- Nam
- Trung thực, cẩn thận, sức khỏe tốt
- Có thể đi công tác tỉnh

2. Product Manager: 01 người

3. Nhân viên xuất nhập khẩu: 01 người
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động xuất nhập khẩu của công ty
- Quản lý việc lên tờ khai điện tử xuất nhập khẩu, lấy lệnh hãng tàu, làm thủ tục xuất nhập khẩu thông quan hàng hoá xuất, nhập khẩu,
- Liên hệ nhà cung cấp mua hàng, nhà vận chuyển nội địa và nước ngoài.
- Đăng ký định mức cho hàng SXXK, làm thanh khoản cho hàng SXXK
- Làm hợp đồng, kiểm tra chứng từ nhập khẩu, kiểm tra L/C, Det/dem với hãng tàu để mua và nhận hàng đúng tiến độ.
- Liên lạc nhà cung cấp để ship hàng về và handle cho đến khi hàng về kho.
Yêu cầu công việc:
- Cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu trở lên
- Kinh nghiệm 1-2 năm
- Trung thực, cẩn thận có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí cầu tiến
- Biết tiếng Anh

4. Nhân viên kinh doanh thiết bị y tế tại Hà Nội không cần kinh nghiệm: 01 người
Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tư vấn chăm sóc và thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng đã có sẵn và tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến đẩy mạnh doanh số.
- Kết hợp các bộ phận khác thiết lập các chương trình khuyến mại, phát triển sản phẩm, tạo doanh số và vị trí bền vững
Yêu cầu:
- Ưu tiên những ứng có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm - mỹ phẩm - làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
- Năng động, hòa đồng và có khả năng phối hợp làm việc nhóm
- Cầu tiến trong công việc, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng xử lý tình huống tốt
- Có khả năng thuyết phục khách hàng tốt
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc thị trường, nhân viên kinh doanh hoặc trình dược viên.

5. Chuyên viên đăng ký thuốc: 02 người
- 01 ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực đăng ký thuốc
- Kiểm tra, biên soạn hồ sơ đăng ký thuốc nước ngoài, nộp hồ sơ và theo dõi hồ sơ, làm hồ sơ bổ sung...để hoàn thành và lấy số visa cho sản phẩm.
- Kiểm tra và trả lời mail của khách hàng về các vấn đề về hồ sơ thuốc, kết hợp với đồng nghiệp hay các công ty dịch vụ chuẩn bị các hồ sơ cần thiết theo yêu cầu để nộp hồ sơ xin visa cho thuốc nước ngoài tại Việt Nam.
- Biên soạn và chuẩn bị hồ sơ đăng ký Trading License cho công ty nước ngoài, hồ sơ thay đổi lớn, thay đổi nhỏ, bổ sung...
- Biên phiên dịch và soạn thảo các văn bản khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ nhóm với những công việc có liên quan.
- Làm các công việc được cấp trên giao phó.
- 01 ứng viên không cần kinh nghiệm, giỏi tiếng anh

6. Sale supervisor: 01 người
- Có kinh nghiệm                             
- Làm việc ở Khu vực MeKong

7. Nhân viên giao hàng
- Vận chuyển hàng hóa từ kho đến khách hàng hoặc chuyển hàng từ kho nhà nhập khẩu về kho của công ty.
- Các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu
- Thái độ làm việc tốt, chịu khó, vui vẻ với khách hàng và đồng nghiệp.
- Phương tiện đi lại bằng xe máy.
- Có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa.


2 nhận xét:

  1. bếp điện từ Chefs : Thương hiệu Chefs nổi tiếng trên toàn cầu sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Chefs đã đạt được nhiều thành công trong việc chinh phục khách hàng bằng các sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt.


    bếp điện từ Malloca : Malloca là thương hiệu thuộc tập đoàn Germany Gorenje Group được xếp hạng trong số các nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu, với lịch sử hơn sáu mươi năm xây dựng và phát triển. Thương hiệu bếp điện từ Malloca ngày càng hoàn thiện về thiết kế và thân thiện với người sử dụng đặc biệt là về chất lượng, độ an toàn và độ tiết kiệm năng lượng.


    bếp điện từ Teka : Thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu đã có mặt ở Việt Nam. Một trong những sản phẩm của Teka được người Việt tin dùng nhất hiện nay đó chính là bếp điện từ. Với bếp điện từ Teka bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng nổi trội so với dòng bếp từ khác. Có chức năng PowerBoost nhanh giúp bạn tiết kiệm đến 20 % năng lượng so với các thương hiệu khác.


    bếp gas Teka : là sản phẩm có chất lượng cao của tập đoàn Teka. Sản phẩm bếp ga của Teka rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng,thiết kế hiện đại của sản phẩm giúp không gian bếp trở lên sang trọng theo phong cách châu Âu.Với mặt kính có độ bền cao chịu lực chống trầy xước giúp dễ dàng lau chùi , chiếc Bếp gas Teka có thời gian sử dụng lâu dài và luôn sáng bóng.


    bep gas Malloca là 1 trong những thiết bị bếp cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Malloca đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm hiện đã có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam và đã mang lại cho không gian bếp sự sang trọng, tiện nghi với những chức năng tiện ích, phục vụ hữu ích cho nhu cầu của người tiêu dùng.


    Bếp từ Bosch là dòng bếp của Đức được đánh giá tốt nhất hiện nay về cả chất lượng và độ bền. Ngoài ra Bosch còn rất nhiều tính năng hiện đại khác được trang bị trên dòng Bếp từ Bosch này được áp dụng trên mỗi dòng sản phẩm khác nhau. nồi nấu (to, nhỏ) khác nhau giúp bạn thuận tiện nấu ăn và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp và năng lượng tiêu hao.


    Bếp từ Chefs là một dòng sản phẩm bếp cảm ứng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với các model Bếp từ Chefs, các mẫu bếp nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha tất cả đều có một chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm điện tối ưu nhất, cộng thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Showroom Bếp365.vn.

    Trả lờiXóa
  2. Nằm trong phân khúc giá cao, bếp điện từ Malloca MIR 772 đem đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người sử dụng bởi mẫu mã sang trọng, tinh tế. bếp điện từ Malloca - MIR 772 được nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ sản phẩm. - Là loại bếp có sự tích hợp của 2 vùng nấu: 1 điện và 1 từ lắp âm tủ, mang lại cho không gian bếp sự tinh tế, quý phái. - Được thiết kế hoàn toàn bằng kính Schott Ceran màu đen nhã nhặn, chống chịu nhiệt cao, chống va đập và chống xước, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng . Bếp điện từ Malloca có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, màn hiển thị đèn LED cao cấp dễ dàng thao tác, không gò bó. Tổng công suất là 4500W với 9 mức công suất khác nhau đem lại hiệu quả tiết kiệm điện nhất có thể. Chức năng Booster gia nhiệt siêu nhanh, hoàn thành món ăn nhanh chóng dễ dàng.

    Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng. Bếp phóng từ trường ở phạm vi ngắn, đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ sẽ chuyển hóa các luồng từ trường thành nhiệt năng. Do năng lượng truyền trực tiếp thẳng vào đáy nồi, không bị phát tán ra ngoài nên vừa tiết kiệm điện năng, vừa rất an toàn không lo cháy nổ như các loại bếp khác. Được biết đến là thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay- Bếp điện từ Chefs đang dần khẳng định vị thế đứng đầu của mình trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Từ chất lượng sản phẩm đến giá thành Chefs luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu bếp ngoại. Topic dưới đây, các chuyên gia của Bếp 365 mời bạn tham khảo 3 dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs hiện đang bán chạy năm nay. Cùng với phân tích chi tiết sản phẩm, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua bếp nấu!

    Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại.Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng. Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL dòng bếp đôi với 2 vùng nấu tiện dụng, phù hợp với mọi gian bếp Việt: Vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu nồi chảo, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp điện từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa