Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cảnh giác các dấu hiệu nghiêm trọng của bệnh tim mạch

Ngày nay bệnh lý tim mạch gặp tỉ lệ tương đối cao ở người cao tuổi. Theo Tổ chức Y tế Thế giới có khoảng 5 triệu người mắc suy tim mỗi năm.
Trong đó tỷ lệ tử vong sau 5 năm gần 50%. Ở Việt Nam bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch chiếm tỉ lệ 60% các bệnh nội khoa. Tuy nhiên, nếu biết cách nhận biết cũng như thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa thì người cao tuổi vẫn có thể hạn chế sự phát triển và sống chung hòa bình với bệnh tim mạch.

Nguyên nhân nào gây bệnh tim mạch?

Mạch máu bị xơ cứng: Ở người trẻ tuổi, mạch máu thường mềm mại, có tính đàn hồi và co giãn giúp tim co bóp để đẩy máu vào mạch máu dễ dàng. Nhưng ở người cao tuổi, mạch máu trở nên cứng và kém đàn hồi khiến tim luôn gặp sức cản khi co bóp bơm máu vào động mạch nên phải hoạt động nhiều hơn. Bên cạnh đó, tình trạng xơ vữa động mạch cũng làm cho cấu trúc mạch máu bị biến đổi như thành mạch dày lên, lòng mạch hẹp lại. Đầu tiên, những thay đổi này sẽ gây bệnh tăng huyết áp. Người cao tuổi thường có huyết áp tâm thu (số trên) cao nhưng huyết áp tâm trương (số dưới) lại thấp, nếu hai con số này chênh lệch nhau nhiều dễ gây các bệnh tim mạch. Hậu quả cuối cùng là suy tim.
Biến đổi về cấu trúc tim: Trong tim có các cơ quan rất nhỏ làm nhiệm vụ phát tín hiệu để tim co bóp. Bình thường, chúng hoạt động đều đặn và chặt chẽ, tạo ra nhịp tim rất đều. Nhưng ở người cao tuổi, các biến đổi về cấu trúc của tim có thể ảnh hưởng đến các cơ quan này, gây ra tình trạng loạn nhịp tim, nghĩa là tim đập quá nhanh, quá chậm hay không đều. Không chỉ thế, các van tim ở người cao tuổi cũng bị thoái hóa, trở nên xơ và hóa vôi gây nên bệnh van tim người cao tuổi.
Bệnh tim mạch thường gặp

Tăng huyết áp
Chỉ số huyết áp bình thường của người già ở độ tuổi từ 60 đến 64 thông thường là 134/87 mmHg. Tuy nhiên, đối với người trên 70 tuổi thì huyết áp tâm thu (chỉ số tối đa) sẽ có trị số lớn hơn một ít, ở khoảng 140-160 mmHg. Người già thường mắc phải các kiểu huyết áp như cao huyết áp tâm thu, cao huyết áp áo choàng trắng và cao huyết áp giới hạn. Đây là ba kiểu huyết áp gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và dễ dẫn đến tình trạng bị nhồi máu cơ tim, tắc nghẽn cơ tim, đột quỵ… Theo thống kê năm 2015 của Hội Tim mạch học Việt Nam khoảng 30% người từ 60 – 65 tuổi và 40% người trên 65 tuổi bị cao huyết áp. Khi bị bệnh tăng huyết áp, người cao tuổi nên xác định cần sống chung với bệnh cùng việc sử dụng thuốc điều trị huyết áp hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp. Các thuốc trị huyết áp đang được dùng hiện nay bao gồm thuốc lợi tiểu, thuốc chẹn kênh calci, thuốc chẹn α-adrenergic, thuốc ức chế men chuyển và ức chế thụ thể angiotensin, thuốc chẹn β-adrenergic, thuốc giãn mạch trực tiếp.

Bệnh động mạch vành

Bệnh động mạch vành là tình trạng xuất hiện những mảng xơ vữa, khiến cho lòng động mạch bị chít hẹp, giảm khả năng lưu thông của máu nên không cung cấp đủ oxy và chất dinh dưỡng cho cơ thể. Mảng xơ vữa phát triển lớn dần theo thời gian, lưu lượng máu và oxy cung cấp cho tim vì thế càng ngày càng giảm. Tim suy yếu dần do thiếu oxy lâu dài nên thường dẫn đến suy tim hoặc nhồi máu cơ tim. Nguy cơ bệnh động mạch vành tăng khi tuổi tác càng cao. Bệnh là nguyên nhân gây tử vong cao nhất ở người cao tuổi (trên 65 tuổi) và cũng là bệnh lý ảnh hưởng đến tuổi thọ nhiều hơn bất kỳ bệnh lý tim mạch nào khác. Phương pháp điều trị bệnh mạch vành ở người cao tuổi bao gồm dùng thuốc, can thiệp động mạch vành qua da và phẫu thuật bắc cầu động mạch vành.

Rối loạn nhịp tim

Bình thường quả tim đập nhịp nhàng 65-70 lần/phút. Khi các xung động dẫn truyền bị rối loạn, các buồng tim (thất, nhĩ) co bóp không theo tuần tự sẽ dẫn đến loạn nhịp tim. Có nhiều dạng rối loạn nhịp tim bao gồm rối loạn nhịp tim nhanh, block nhĩ thất, rối loạn nhịp tim chậm. Triệu chứng cảnh báo bệnh lý này được kể đến là mệt mỏi, chóng mặt, choáng ngất, đau thắt ngực, khó thở, hồi hộp… Để điều trị, tùy thuộc vào từng loại rối loạn nhịp tim ở từng người bệnh sẽ có các biện pháp cụ thể bao gồm dùng thuốc, thay đổi lối sống, đặt máy tạo nhịp tim, máy khử rung tim, cô lập tĩnh mạch phổi hay triệt đốt ổ loạn nhịp bằng sóng cao tần.

Suy tim

Suy tim là một biến chứng thường gặp của một số bệnh ở người cao tuổi, người trên 65 tuổi chiếm ít nhất 20% số bệnh nhân nhập viện. Khoảng 85% tử vong vì suy tim xảy ra ở bệnh nhân trên 65 tuổi. Tần suất suy tim gia tăng theo tuổi. Nguyên nhân do người cao tuổi mắc bệnh tăng huyết áp nhưng không điều trị, mắc bệnh thiếu máu cơ tim; nhồi máu cơ tim; bệnh van tim (hẹp, hở van 2 lá, hẹp hở van động mạch chủ); bệnh tim bẩm sinh không điều trị bằng phẫu thuật (hẹp van động mạch phổi, còn ống động mạch…); viêm cơ tim; loạn nhịp tim kéo dài…; cường giáp không điều trị, suy thận mạn tính. Ngoài ra còn do một số bệnh của mạch máu và khoảng 40% không tìm được nguyên nhân cụ thể. Nguyên tắc điều trị suy tim ở người cao tuổi là điều trị các tác nhân thúc đẩy bệnh tiến triển, điều trị tình trạng ứ nước và natri, cải thiện tối ưu chức năng co bóp cơ tim, giảm gánh nặng đối với tim… bằng các loại thuốc (thuốc lợi tiểu, thuốc giãn mạch, thuốc ức chế men chuyển, thuốc chẹn beta…) hay điều trị ngoại khoa (trường hợp suy tim mạn tính có thể được chỉ định phẫu thuật ghép tim).
Ngoài ra, ở người cao tuổi còn thường gặp các bệnh về van tim bao gồm hẹp van động mạch chủ, sa van hai lá, hẹp dưới van động mạch chủ phì đại nguyên phát.

Dấu hiệu nghiêm trọng cần đi khám

Đau thắt ngực: Thường xảy ra đột ngột khi gắng sức hay xúc động với cảm giác bị đè nặng như bị bóp nghẹt giữa ngực, có thể lan xuyên lên vai trái) hay tay trái, kéo dài vài phút, kèm theo khó thở hay vã mồ hôi. Nếu ngưng gắng sức và nghỉ ngơi thì triệu chứng sẽ hết trong vài phút. Đây có thể là biểu hiện của thiếu máu cơ tim nhưng cũng có thể là nhồi máu cơ tim khi mạch máu nuôi tim bị tắc hoàn toàn và đau thắt ngực kéo dài hơn 20 phút. Nhồi máu cơ tim là bệnh lý cần cấp cứu tại bệnh viện càng sớm càng tốt thì mới điều trị thành công.
Khó thở: Khó thở có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nếu khó thở khi gắng sức, mệt mỏi khi vận động thì cần đi khám sớm vì có thể đây là dấu hiệu của suy tim. Nguyên nhân do khi tim bị suy yếu không bơm máu đến các cơ quan đầy đủ, người bệnh sẽ thấy mệt khi vận động. Ngoài ra, máu bị ứ lại ở phổi sẽ gây khó thở khi gắng sức, ứ lại ở gan gây đau ở sườn bên phải, ứ lại ở chân gây phù hai chi dưới. Khi có triệu chứng nghi ngờ, bác sĩ sẽ yêu cầu làm siêu âm tim và chụp x quang phổi để chẩn đoán bệnh chính xác.
Hồi hộp, đánh trống ngực: Đôi khi kèm theo chóng mặt, ngất xỉ là triệu chứng chung nhất của rối loạn nhịp tim. Có rất nhiều loại bệnh khác nhau, một số loại không quá nguy hiểm (như rung nhĩ), một số khác rất nguy hiểm và cần điều trị ngay (như nhịp nhanh thất). Để biết có bị rối loạn nhịp hay không, người bệnh có thể tự sờ mạch ở tay hay cổ cũng có thể biết nhịp tim không đều. Để chẩn đoán rối loạn nhịp tim, cần phải đo điện tâm đồ. Ở người cao tuổi, bệnh có thể không có triệu chứng, nhiều khi rối loạn nhịp tim xảy ra thành từng cơn, do đó để chẩn đoán có thể cần phải gắn máy ghi điện tim liên tục cả ngày (gọi là máy Holter).

Phòng tránh bệnh thế nào?

Bệnh tim mạch ở người già có thể khắc phục và ngăn ngừa hoàn toàn bằng cách thay đổi lối sống, có chế độ ăn uống hợp lý và giữ tinh thần thoải mái.
Thay đổi lối sống: Người cao tuổi nên ngưng hút thuốc lá vì trong thuốc lá có chất nicotine có khả năng làm giảm oxy trong máu và tổn thương niêm mạc của các mạch máu. Thường xuyên kiểm soát huyết áp mỗi tháng để đề phòng cao huyết áp. Kiểm tra sức khỏe định kỳ, kiểm soát bệnh tiểu đường bằng cách giảm lượng cholesterol, kiểm soát chặt chẽ lượng đường trong máu có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim. Tập luyện thể dục thể thao đều đặn từ 30 đến 60 phút mỗi ngày.
Chế độ ăn uống hợp lý: Người cao tuổi nên thực hiện chế độ ăn ít cholesterol bão hòa, chất béo và natri để giúp kiểm soát cân nặng, huyết áp và cholesterol. Chế độ ăn nên giảm muối (không quá 1/3 muỗng cà phê muối trong một ngày), hạn chế rượu (nhất là với trường hợp bị suy tim do tương tác với thuốc điều trị suy tim, giảm khả năng co bóp của cơ tim, gây rối loạn nhịp tim). Tránh dùng các thuốc gây giữ nước như corticoid…
Thư giãn tinh thần: Người cao tuổi cần được sống trong môi trường trong sạch, gia đình đầm ấm, hạnh phúc để giảm căng thẳng và giảm bệnh tật nói chung, bệnh tim mạch nói riêng. Người cao tuổi cũng nên tham gia các câu lạc bộ và tự tìm kiếm niềm vui tuổi già với các thú vui khác nhau như chơi cây cảnh, chim cảnh, đánh cờ...
Khám sức khỏe định kỳ: Ba đến sáu tháng nên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện các yếu tố nguy cơ đễn đến bệnh tim mạch, như rối loạn lipid máu, tăng huyết áp, phồng bóc tách động mạch, thiếu máu cơ tim, các bệnh về van tim… Đặc biệt những bệnh nhân đã bị bệnh tim mạch rồi thì càng phải đi kiểm tra thường xuyên để tránh những biến chứng.
BSCKII. Lê Xuân Bách (Báo SKDS)

6 nhận xét:

  1. Bếp từ Bosch PIJ651FC1E 3 vùng nấu là một sản phẩm thuộc dòng bếp từ Series 6 của Bosch, nhắm đến phân khúc thị trường trung và cao cấp trở lên. Với mức giá hơn 16 triệu đồng, có thể nhiều hộ gia đình ở Việt Nam sẽ phải cân nhắc suy nghĩ về số tiền này, nhưng với chất lượng của Bosch, bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc dù chỉ 1 đồng nào đã đầu tư cho sản phẩm của hãng. Đặc biệt là với một dòng bếp từ được đánh giá cực cao và bán rất chạy như bếp từ Bosch pij651fc1e!

    Còn đối với dòng Bếp từ Bosch PIJ675FC1E có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha với 3 vùng nấu cảm ứng từ. Chức năng gia nhiệt nhanh Booster:

    Là phím tắt cho người sử dụng có thể đẩy mức công suất lớn hơn, giúp bạn gia nhiệt nhanh chóng vượt mức công suất bình thường của bếp, có thể rút gọn và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Tuy nhiên chức năng này chỉ có thể duy trì trong 10 phút sẽ tự động hạ dần công suất xuống.Ngoài ra Bosch PIJ675FC1E sẽ tự động nhận diện kích thước của nồi/ chảo nấu, bắt đầu gia nhiệt tại vùng nấu đã được đặt nồi hoặc chảo nấu và chỉ làm nóng vùng đế nồi/ chảo mà không làm nóng hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

    Trả lờiXóa
  2. Bếp từ Bosch Đức thường thiết kế dạng bếp vuông dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian căn bếp gia đình: Mặt kính Schott Ceran đen bóng lịch sự cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất thế giới hiện nay. Bosch PIJ675FC1E3 vùng bếp với công suất 1.4, 2.2 và 2.6kW được sắp đặt cân đối với khoảng cách vừa phải, thuận tiện cho các thao tác với nồi chảo mà vẫn giữ được sự gọn gàng thẩm mỹ. Bảng điều khiển của PUJ631BB2E có dạng cảm ứng mượt mà, biểu tượng nút bấm đẹp, dễ hiểu, hỗ trợ đèn LED hiển thị đầy sống động.
    Nhìn chung, bếp từ nhập khẩu với ấn tượng vẻ ngoài tinh tế mà Bosch dày công thiết kế, bếp từ Bosch PUJ631BB2E sẽ đem một nét đẹp hiện đại, sang trọng của 1 chiếc bếp từ đẳng cấp hàng đầu châu Âu về với căn bếp nhà bạn. Bếp từ Bosch ppi82560ms sử dụng điện từ trường để làm nóng đáy nồi, không phát sinh chất khí độc hại bảo đảm môi trường trong lành an toàn cho gia đình bạn. Tính năng hẹn giờ thuận tiện cho bạn chủ động tối ưu về mặt thời gian. Chức năng Booster gia tăng công suất làm tăng tốc độ nấu lên gấp 2 lần. Công nghệ Pan Recognition tự động nhận diện kích cỡ nồi chảo. Bếp từ Bosch PUJ631BB2E có thể tự động tắt khi bếp không đặt vật dụng nấu nướng. Mức công suất các vùng nấu: 1.4-2.2-2.6kW. Khoá trẻ em an toàn, tự động.
    Bếp từ Bosch PUJ631BB2E được thiết kế vuông vắn, cạnh được vát nghiêng, đem đến cảm giác thanh lịch và phù hợp với mọi không gian bếp. Bề mặt sử dụng kính Schott Ceran – một chất liệu đã quá quen thuộc với các sản phẩm của Bosch. Mặt kính này giúp tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C. Đồng thời mặt kính Schott Ceran còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và làm tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Bosch puc631bb2ecó 3 vùng bếp được sắp xếp cân đối, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. Vùng lớn nhất có công suất 2.6kW được đặt bên trái và hai vùng bếp nhỏ được đặt bên trái có công suất lần lượt là 1.4kW và 2.2 kW.
    Bảng điều khiển của bếp từ Bosch puj631bb2e được thiết kế đơn giản, dạng cảm ứng mượt mà, biểu tượng dễ hiểu, đồng thời có sự kết hợp của đèn LED làm tăng sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng thành thạo các thao tác chỉ sau một thời gian ngắn tiếp xúc với Bosch PUJ631BB2E. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, bếp từ Bosch PUJ631BB2E chắc chắn sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên sang trọng hơn.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa



  3. Bếp từ đang trở thành thiết bị nhà bếp khá phổ biến trong từng gian bếp của gia đình Việt. Theo thống kê, hiện có khoảng 70% người Việt đang sử dụng bếp từ Đức đến từ các thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Bosch, bếp từ Teka, bếp từ Hafele ...tính trên tổng số người sử dụng bếp từ. Họ rất hài lòng về chất lượng bếp từ, độ bền, độ an toàn và thiết kế hiện đại, sang trọng.

    Tuy nhiên, có một vấn đề mà khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức, đó chính là giá của sản phẩm thường cao hơn so với các dòng bếp đến từ các nước khác như Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Pháp...Vậy để ra quyết định mua bếp từ? Bếp Hoàng Cương xin gửi đến quý khách hàng bảng giá bếp từ cập nhật chính hãng mới nhất 2020, giá rẻ nhất để quý vị tham khảo

    1. Báo giá bếp từ Bosch rẻ nhất mới nhất 2020
    2. Bảng giá bếp từ Đức – Cập nhật giá mới nhất năm 2020

    Với bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trước khi quyết định chiếc bếp từ Bosch phù hợp với nhu cầu và tầm tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết về bếp từ Bosch, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc đến cửa hàng Bếp Hoàng Cương gần nhất.

    Bếp Hoàng Cương - 15 năm Uy Tín phân phối các thiết bị nhà bếp Chính hãng: Bosch, Teka, Hafele, Chefs, ...
    Chúng tôi luôn cam kết:

    - Tất cả các sản phẩm tại Bếp Hoàng Cương đều 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ CO, CQ

    - Cam kết GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

    - Chính sách bảo hành chính hãng

    - Có Trung Tâm bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì chuyên biệt với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, luôn phục vụ khách hàng khi cần thiết

    - Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã giúp quý khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất

    - Vận chuyển toàn quốc, giao hàng và lắp đặt tại nhà.

    Bếp Hoàng Cương mong muốn mang đến những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.
    Cơ sở 1: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM - Hotline: 0974329191
    Cơ sở 2: 268 Tây Sơn - Quận Đống Đa Hà Nội - Hotline: 0974329191
    Cơ sở 3: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội - Hotline: 0974329191
    Cơ sở 4: 177 Nguyễn Thị Thập - quận 7 - TPHCM - Hotline: 0974329191
    https://bephoangcuong.com
    Youtube: https://bit.ly/BepHoangCuong


    Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !

    Trả lờiXóa
  4. Nói đến thiết bị bếp cao cấp ta thường nghĩ ngay tới bếp từ bosch, tủ lạnh bosch, lò nướng bosch, máy giặt bosch... Hôm nay chúng ta hãy cùng xem 1 đánh giá 1 trong số chúng:
    Tủ lạnh Bosch Side by Side KAD92HI31
    Đây là mẫu tủ lạnh “đắt xắt ra miếng” với giá thành cực cao nhưng bù lại chất lượng cũng vô cùng tốt. Tủ phù hợp với những hộ kinh doanh hoặc những gia đình có số lượng thành viên đông đảo, nhu cầu tích trữ thực phẩm cao, số lượng thực phẩm tiêu thụ lớn. Cửa có thể lắp đặt đảo chiều, dễ dàng vệ sinh.
    Công nghệ vận hành tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu: A+++
    Thiết kế hiện đại với tay nắm ẩn vào trong cánh. Hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong.
    Dung tích lên đến 559L.
    Công nghệ làm lạnh MultiAirflow tăng hiệu quả và tận dụng tối đa luồng khí lạnh.
    Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, siêu nhạy với các ký tự, hình minh họa dễ hiểu, dễ sử dụng.
    Ngăn chứa MultiBox giúp việc lưu trử rau quả, thực phẩm trở nên dễ dành và thuận tiện hơn.
    Ngăn đông tiêu chuẩn 4 sao giúp việc lưu trữ được lâu hơn và hạn chế đến thấp nhất thất thoát dưỡng chất trong thực phẩm.
    Điều khiển nhiệt độ ngăn đông và ngăn mát riêng biệt.Công nghệ VarioInverter tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu: A++.
    Home Connect kết nối điều khiển với các thiết bị di động, trang bị 2 camera trong tủ lạnh.
    Cấp nước trực tiếp thông qua một ống nối với hệ thống nước gia dụng, ngăn lấy đá và lấy nước nước ngoài tiện dụng. Đèn LED bên trong và tại ngăn lấy đá.
    Hệ thống Supercooling tự động điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông xuống thấp nhất, tối ưu quá trình lưu giữ thực phẩm mới.
    2 hệ thống làm lạnh độc lập giúp ngăn lan mùi giữa ngăn đông và ngăn mát

    Máy rửa chén bát Bosch SMI68MS07E và thiết kế hào hoa hiện đại đầy tinh tế
    Thiết kế của máy rửa chén bát Bosch SMI46KS00E là dạng âm tủ rất gọn gàng và tiết kiệm không gian. Vỏ máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ sang trọng, màu trắng bề mặt giúp SMI46KS00E dễ dàng hoà nhập với gian tủ bếp nhà bạn một cách tự nhiên nhất. Bảng điều khiển được sơn màu xám bạc nổi bật và dễ nhìn, hệ thống nút bấm sắp đặt gọn gàng cân đối được hỗ trợ hiển thị bởi dàn đèn LED tạo cho máy một vẻ đẹp hiện đại sống động, hoàn toàn phù hợp với những kết cấu nội thất cao cấp sang trọng.
    - 6 chương trình rửa chính:
    + Chuyên sâu 70°C: cho hiệu quả rửa ở chất lượng cao nhất với nhiệt lượng 70°C giúp đánh bay cả những vết bẩn khó chịu nhất trên các vật dụng như nồi, chảo,…
    + Auto 45°C-65°C: chế độ rửa tự động đem đến bạn sự tiện lợi tối ưu, máy sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt và thời gian phù hợp với độ bẩn bám trên bát đĩa của bạn.
    + Eco 50°C: chế độ rửa tiết kiệm sử dụng tài nguyên điện và nước một cách hiệu quả nhất.
    + Glass 40°C: chuơng trình chuyên biệt cho thuỷ tinh giúp các vật dụng đạt độ sáng bóng tuyệt vời.
    + TurboSpeed 20’: công nghệ rửa tối tân nhất cho máy rửa bát Bosch hiện nay giúp tăng tối đa tốc độ rửa, chỉ mất 20’ để bát đĩa sạch bóng và sử dụng được lại ngay.
    + 1 Hour 65°C: chế độ rửa nhanh thông thường cho đa phần các loại bát đĩa.
    - 2 tuỳ chọn bổ sung:
    + VarioSpeed Plus: tuỳ chọn gia tăng tốc độ rửa lên gấp 3 lần phục vụ cho nhu cầu rửa với cường độ cao khi gia đình cần sử dụng lượng bát đĩa lớn trong ngày.
    + Extra Dry: giúp máy sấy tự động khô bát đĩa ngay sau khi rửa, bạn có thể lấy đồ dùng ra và sử dụng được ngay mà không cần phải lau lại.
    Tham khảo thêm mẫu: lò nướng Bosch
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ Malloca – Bếp từ nhập khẩu vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  5. Sự hiện đại, sang trọng chính là những gì mà người tiêu dùng có thể cảm nhận được khi lần đầu tiên tiếp xúc với lò nướng Bosch HBG635BB1. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp sản phẩm này thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Các đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng khiến lò nướng Bosch HBG635BB1 ghi điểm trong mắt người dùng là:
    - Mặt trước của lò nướng là lớp cửa kính cách nhiệt kết hợp viền kim loại cao cấp màu đen tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.
    - Màn hình hiển thị TFT cùng phím bấm cảm ứng trên nền đèn LED.
    - Lò nướng sở hữu tới 13 chế độ nướng khác nhau, người dùng có thể thoải mái sử dụng.
    - 10 công thức nướng tự động, đem lại sự tiện ích hoàn hảo cho người dùng.
    - Công nghệ 4DHotAirtrang bị quạt đối lưu làm nhiệt lượng lan toả đều khắp mọi vị trí trong khoang lò giúp bạn nướng cùng lúc nhiều thực phẩm ở nhiều khay khác nhau.
    - Công nghệ EcoClean với 3 cấp độ tự động làm sạch lò ở nhiệt độ cao giữ lò nướng luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.
    - Động cơ EcoSilence Motor Drivercho phép máy hoạt động êm ái trong quá trình sử dụng.
    - Một số tính năng tiện ích khác như hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, gia tăng tốc độ làm nóng với công nghệ Sprint.
    - Mức tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn châu Âu: A+
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865 - Facebook: www.facebook.com/bep365
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  6. Trong số các sản phẩm Bếp từ nhập khẩu bán chạy tại Bep365.vn thì BOSCH PID775DC1E và Bosch PID675DC1E là hai loại bếp từ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Bếp từ Bosch pid675dc1e đều được thiết kế dạng vuông vắn, được vát cạnh, tạo cảm gác gọn gang và tinh tế cho sản phẩm. Mỗi loại bếp đều sử dụng 3 vùng nấu được sắp xếp gọn gàng, cân đối, người dùng có thể thoải mái đặt các dụng cụ nấu nướng và nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Một điểm chung của các loại bếp từ mà Bosch sản xuất đó chính là đều sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức, mặt kính này có ưu điểm là nó có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống xước hoàn hảo, giữ cho bếp luôn sáng bóng và giúp gia tăng tuổi thọ, tính thẩm mỹ cho sản phẩm sở hữu nó.

    Bếp từ Bosch PID675DC1E nhập khẩu được vát đều hai cạnh trên dưới và được bo viền kim loại tạo cảm giác cứng cáp, thanh lịch cho sản phẩm. Bảng điều khiển thiết kế dạng cảm ứng mượt mà, linh hoạt, cùng thanh nhiệt độ dài và các biểu tượng chức năng rõ ràng, kết hợp đèn LED hiện thị, đem đến cảm giác hiện đại, tiện nghi cho người dùng.

    Bếp từ Bosch pid775dc1e nhập khẩu được trang bị các chức năng an toàn nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.- Khóa an toàn trẻ em:
    Với chức năng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, chức năng này sẽ giúp ngăn ngừa trường hợp bếp vô tình bị kích hoạt.
    Tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt:
    Bếp sẽ tự động tắt khi nhận biết được trên bếp không có nồi, không sử dụng hoặc khi quá nhiệt để đảm bảo an toàn.
    - Hiển thị nhiệt dư:
    Chức năng này sẽ cảnh báo cho bạn biết rằng mặt bếp đang nóng sau khi sử dụng để bạn không chạm vào tránh bị bỏng.
    - An toàn khi tràn:
    Khi bếp phát hiện nước trong nồi có dấu hiệu tràn thì sẽ tự động tắt bếp để tránh làm ảnh hưởng đến bếp. Sử dụng bếp từ thường an toàn hơn bếp Gas bởi bếp được trang bị những tính năng ưu việt, hiện đại, mang đến nhiều tiện ích và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Bếp từ Bosch pid775dc1e chính là một sự lựa chọn vô cùng chính xác và hoàn hảo cho mọi gia đình.
    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết nhất
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865 - Facebook: www.facebook.com/bep365
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa